ประเมิน ITA

  1. อมูลพื้นฐาน
    1.1 โครงสร้างองค์กร
    1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
    1.3 อำนาจหน้าที่
    1.4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    1.5 ข้อมูลการติดต่อ
    1.6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  2. ข่าวประชาสัมพันธ์
    2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
    2.2 ข่าวสารกิจกรรมของหน่วย
  3. การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
    3.1 Q&A คำถามที่พบบ่อย
    3.2 Social Network /FaceboooK
  4. การดำเนินงาน
    4.1 แผนดำเนินงานประจำปี
    4.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
    4.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  5. การปฏิบัติงาน
    5.1 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  6. การให้บริการ
    6.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    6.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    – สถิติการรับเงินอุดหนุน
    สถิติการจัดเก็บขยะ
    สถิติการรับเรื่องราวร้องทุกข์
    6.3 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    6.4 E–Service
  7. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    7.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    7.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
    7.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    รายงานการรับ-จ่าย ประจำไตรมาสที่ 1 ประจำปี 2564
    รายงานการรับ-จ่าย ประจำไตรมาสที่ 2 ประจำปี 2564
  8. การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    8.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    8.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    8.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    8.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  9. การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    9.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    9.2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    9.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    9.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  10. การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    10.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    10.2 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    FacebooK
    Website
    10.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  11. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    11.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    11.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  12. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    12.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    12.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  13. การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
    13.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    13.2 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
  14. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    14.1 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  15. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    15.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    15.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
    15.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  16. มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
    16.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    16.2 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน